GIỚI THIỆU DỰ ÁN

Nhà phố Royal Town là tổ hợp gồm 74 căn nhà phố thương mại nằm ngay trung tâm thành phố trẻ Dĩ An, Bình Dương, mặt tiền đường Nguyễn Thị Khắp nối trực tiếp đường Nguyễn Thị Minh Khai. Khu vực quanh dự án liền kề với tuyến đường DT 743, DT 743B và Mỹ Phước Tân Vạn. Đây là các tuyến đường quan trọng giúp kết nối với các khu vực lân cận.

_

Những căn nhà phố hoàn thiện với 1 trệt 2 lầu bố trí 1 phòng khác, 1 phòng sinh hoạt chung, 1 bếp, 4 phòng ngủ, 4 WC và thiết kế ban công rộng. Mang kiến trúc Châu Âu sang trọng tái hiện một khu phố Paris tráng lệ đậm chất hoàng gia, nhà phố Royal Town Dĩ An đáp ứng mọi nhu cầu an cư cũng như đầu tư khai thác kinh doanh của quý khách hàng.

TỔNG QUAN DỰ ÁN

Tên giấy phép dự án

 Hoàng Hùng 5

Tên thương mại

 Royal Town

Chủ đầu tư

 Kim Oanh Group

Đơn vị phát triển

 Địa ốc Kim Oanh

Vị trí

 Nguyễn Thị Khắp, Phường Tân Đông Hiệp, TP Dĩ An, Tỉnh Bình Dương

Quy mô

 10.286 m2 gồm 74 căn nhà phố liền kề.

Tên quy hoạch

 Khu nhà ở Hoàng Hùng 5

Thiết kế

 1 trệt 2 lầu

Loại hình

 Nhà phố liền kề, Nhà phố thương mại

Pháp lý dự án

 Sổ hồng riêng từng căn 

Diện tích

 67m2 – 80m2 – 114m2 (4×15, 4×17, 4×20, 4×25)

Tiến độ hạ tầng

 Hạ tầng hoàn thiện 100%, nhà phố đang xây dựng

 

ROYAL TOWN – MẠCH SỐNG THỊNH VƯỢNG

Giữa thị trường căn hộ Bình Dương, sự xuất hiện của dự án nhà phố Royal Town như thổi làn sóng mới cho cư dân phía Đông thành phố Hồ Chí Minh.

Lấy cảm hứng từ tinh hoa kiến trúc Pháp, Royal Town đã tái hiện một góc phố Paris thu nhỏ mang đậm chất hoàng gia, bên cạnh đầy đủ tiện ích quanh khu vực, dự án còn được định hướng trở thành phố thương mại sầm uất với nhiều dịch vụ đẳng cấp, giúp cư dân có những trải nghiệm độc đáo giữa không gian sống hoa lệ.

_

Nằm trong khu vực phát triển đồng bộ về hạ tầng và tiện ích xã hội, cư dân Royal Town được tận hưởng nhịp sống sôi động của một đô thị công nghiệp sầm uất, trẻ trung đang trên đà bứt phá. Vị trí giao thông thuận lợi kết nối đến TP Thủ Dầu Một, TP Thuận An cũng như tiếp cận nhanh chóng đến TP Thủ Đức – TP HCM. Trong vòng 15 phút di chuyển, quanh dự án Royal Town là hàng loạt các tiện ích đẳng cấp như như Vincom Dĩ An, BigC, Aeon Mall, Sân Golf Sông Bé, Bệnh viện Quốc Tế, hệ thống giáo dục Quốc Tế …

_

Đặc biệt, Royal Town cũng là dự án hiếm hoi trên thị trường đã hoàn thiện pháp lý và đã có sổ riêng từng căn an toàn dòng vốn gia, tăng tính thanh khoản cho các nhà đầu tư. Cùng với uy tín của Kim Oanh Group – đơn vị có uy tín lâu năm khu vực phía Nam, dự án hứa hẹn là điểm sáng làm sôi động thị trường bất động sản địa phương.

Tiện ích ngoại khu

Vincom Plaza Dĩ An

3.9 km

Bệnh viện đa khoa

3.9 km

Aeon Mall Bình Dương

6 km

Hệ thống trường Quốc tế Việt Úc

20 km

Big C

6.2 km

Trường tiểu học Dĩ An C

3.9 km

Suối Tiên

10 km

Trường THCS Tân Bình

3.6 km

Coopmart

10 km

Trường THPT Nguyễn Thị Minh Khai

3.5 km

Chợ An Phú

3 km

Ga Sóng Thần

7.4 km

Chợ Phú Phong

6.2 km

Bến Xe An Phú

3.9 km

Chợ đêm Hoà Lân

6.5 km

Khu công nghiệp VSIP

2 km

Bệnh viện Hạnh Phúc

12 km

Khu công nghiệp Sóng thần

4.5 km

Bệnh viện Quốc tế Becamex

7 km

Khu công nghiệp Việt Hương

7.6 km

Xem thêm: bất động sản Dĩ An

 

Xem

arrow
arrow
    全站熱搜

    nguyenvuhai 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()