CHUNG CƯ PG AN ĐỒNG – KHU ĐÔ THỊ ĐẲNG CẤP ĐÁNG SỐNG TẠI HẢI PHÒNG

Dự án chung cư PG An Đồng thuộc Khu đô thị PG có diện tích 2,4 ha, do Công ty CP Đầu tư và xây dựng PG làm chủ đầu tư. Dự án cung cấp các hạng mục công trình sau: Khu nhà ở cao tầng là chung cư; khu nhà ở thấp tầng gồm có: Nhà liền kề mặt phố, biệt thự (gồm biệt thự song lập, đơn lập và khu biệt thự cao cấp). 

Bên cạnh công trình nhà ở còn có các công trình phục vụ cộng đồng như: Trường mẫu giáo, trung tâm khám chữa bệnh, trung tâm thương mại, văn phòng cho thuê, trung tâm ẩm thực và thể thao, hồ sinh thái, hồ trung chuyển, công viên, trường học, bệnh viện... nhằm giúp đem lại cho người dân một cuộc sống hiện đại, thoải mái với đầy đủ tiện nghi.

Sơ Đồ Dự Án

Khu đô thị An Đồng được xây dựng và phát triển trong cơ cấu bảo vệ môi trường sống tổng thể: Xanh sạch, đẹp, không khí trong lành, cảnh quan sinh động nhằm nâng cao sức khỏe của cư dân. Dự án được đánh giá cao với việc dành hơn 50% diện tích quỹ đất cho việc xây dựng đường giao thông và các công trình phụ trợ.

Tổng Thể

TỔNG QUAN DỰ ÁN

Chủ đầu tư

Công ty CP Đầu tư và xây dựng PG

Vị trí

 Xã An Đồng, An Dương, Hải Phòng

Quy mô

 24.000(m2)

Mật độ xây dựng

 70%

Loại hình phát triển

 Chung Cư

Phân khu chức năng

Chung Cư & TTTM

Diện tích Liền kề

 50-80 m2

Tư vấn thiết kế

 HCD

Quản lý dự án & tư vấn giám sát

 Chủ đầu tư PG

Hình thức sở hữu

 Lâu dài

VỊ TRÍ SIÊU ĐẸP CỦA DỰ ÁN KHU ĐÔ THỊ PG AN ĐỒNG

Là một phần trong hệ sinh thái khu đô thị PG An Đồng tọa lạc tại địa bàn xã An Đồng, huyện An Dương (chỉ cách đường Nguyễn Văn Linh 200m) là nơi có hệ thống giao thông cực kỳ phát triển với cả đường bộ, đường thủy. Với vị trí đắc địa, cư dân tại chung cư PG An Đồng dễ dàng kết nối thuận tiện đến các vùng, tiện ích ngoại khu như sân bay Cát Bi, Siêu thị Aeon Mall, cao tốc Hà Nội – Hải Phòng, … Thêm nữa, trong tương lai, đường Nguyễn Văn Linh sẻ trở thành đường nội thành và hạn chết tối đa lưu lượng xe container. Việc giao thông đi lại của cư dân chung cư PG An Đồng sẽ dễ dàng và an toàn hơn rất nhiều.

Cách trung tâm thành phố

7 phút

Tuyến đường 5 đi Hà Nội

10 phút

Khu nghỉ mát Đồ Sơn

30 phút

Ngoài ra, hệ thống kết nối chung cư PG An Đồng với khu vực lân cận cũng cực kỳ tốt:

Cách nhà hát lớn Hải Phòng

4km

Khu mua sắm Parkson khoảng

5km

Sân bay quốc tế Cát Bi khoảng

6km

Ga Hải Phòng

4km

Chợ An Đồng khoảng

200m

Bên cạnh đó, huyện An Dương còn là nơi đứng đầu Hải Phòng về phát triển kinh tế với các khu công nghiệp nổi tiếng như Nomura, Tràng Duệ...Đây chính là tiềm năng để thu hút sự quan tâm của khách hàng với chung cư PG An Đồng.

CHUNG CƯ GIÁ RẺ ĐÁNG TIỀN NHẤT

Ngoài những sản phẩm như biệt thự, liền kề nhắm đến phân khúc bất động sản cao cấp. Khu đô thị PG cũng cung cấp những sản phẩm bất động sản tầm trung như chung cư PG. Với diện tích từ 50 – 80m2, các căn hộ PG được bán với giá từ 500-700 triệu.

Là chung cư giá rẻ so với thị trường, cư dân chung cư PG An Đồng vẫn được hưởng đầy đủ tiện ích nội khu. Với một khu đô thị hoàn chỉnh cùng đầy đủ các tiện ích, dịch vụ cho sinh hoạt của các cư dân, khu đô thị PG An Đồng hứa hẹn sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho các khách hàng muốn tìm chốn an cư, lạc nghiệp.

arrow
arrow
    全站熱搜

    nguyenvuhai 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()