close

King Crown Infinity Thủ Đức hứa hẹn sẽ trở thành một khu dân cư hiện đại, đẳng cấp góp phần tạo nên mỹ quan đô thị hiện đại, năng động và là tâm điểm mới tại quận Thủ Đức, thu hút dân cư trong khu vực đến sinh sống và làm việc.

TỔNG QUAN DỰ ÁN

Vị trí dự án: 218 Võ Văn Ngân, Phường Bình Thọ, Q.Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh

Chủ đầu tư: Công ty TNHH Đầu tư Thương mại Dịch vụ Gia Khang

Tổng diện tích: 12.652 m2

Quy mô dự án: Gồm 2 block cao 30 tầng và 1 tầng lửng

Cơ cấu sản phẩm: Thương mại dịch vụ 2, Shop: 25, Căn hộ dịch vụ: 91, Apartment: 724

Phát triển dự án: Công ty Cổ phần BCG Land – Thành viên tập đoàn Bamboo Capital

_

Đơn vị thiết kế kiến trúc: The FIVE & Partners

Đơn vị thiết kế cảnh quan: L.A.D

Đơn vị thiết kế mặt dựng: SAHVIA Design & Beyond

Đơn vị tư vấn chiếu sáng: SAHVIA Design & Beyond

Đơn vị xây dựng: Liên doanh Tổng thầy Tradico và CC1

Đơn vị tư vấn giám sát: ARTELIA

Khởi công xây dựng: Qúy IV/2020

Dự kiến bàn giao: 2023

Xem thêm: bất động sản Thủ Đức, bất động sản TP. HCM

Pháp lý: Sổ hồng

VỊ TRÍ TRUNG TÂM CỦA THÀNH PHỐ MỚI THỦ ĐỨC

Khu căn hộ King Crown Infinity sở hữu vị tró ngay trung tâm sầm uất và phát triển của khu vực. Từ dự án, cư dân có thể dàng di chuyển đến các quận trung tâm thành phố. Hơn nữa, dự án nằm trong quy hoạch phát triển thành phố Thủ Đức, trong tương lai sẽ là trung tâm hành chính, cực kỳ thuận lợi về giao thương, di chuyển, và sử dụng các tiện ích chỉ trong vòng bán kính 500m

Không chỉ thuận tiện về mặt giao thông, căn hộ King Crown Infinity còn nằm trong khu vực có cơ sở hạ tầng xã hội phát triển đồng bộ, các hoạt động thương mại – dịch vụ rất sầm uất, lợi thế hơn khi nằm gần các khu công nghệ cao. Được đánh giá là vị trí hiếm có cuối cùng tại khu vực

Đồng thời King Crown Infinity còn thừa hưởng nhiều tiềm năng từ những dự án nâng cấp, đồng bộ hạ tầng giao thông như: mở rộng hoàn thiện tuyến tàu điện ngầm Metro Sài Gòn, Bến xe Miền Đông mới…

TIÊN PHONG TRONG NGÔN NGỮ THIẾT KẾ HIỆN ĐẠI VÀ KHÁC BIỆT

Lần đầu tiên tại Việt Nam, một khu phức hợp cao cấp có sự kết hợp giữa trung tâm thương mại, phố đi bộ trong nhà và căn hộ trong một tổng thể sinh thái xanh, được kết nối bởi nghệ thuật thiết kế cảnh quan độc đáo với vườn treo, nhạc nước và hồ cảnh quan làm mát không khí lõi thông tầng, kết hợp giải pháp thông gió theo thẳng phương đứng giúp cải tạo vi khí hậu tòa nhà.

Với nghệ thuật trình diễn ánh sáng tuyệt vời từ Khối đế thương mại với chất liệu bê tông cốt sợi thủy tinh thân thiện với môi trường được sử dụng bởi tại nhiều công trình hàng đầu thế giới sẽ đánh thức các giác quan, tạo nên trải nghiệm khác biệt, sang trọng và mới mẻ.

CHỦ ĐẦU TƯ UY TÍN

Thừa hưởng được sự thành công cũng như tiềm lực tài chính vững mạnh của công ty mẹ – Bamboo Capital Group và đội ngũ quản lý giàu kinh nghiệm đến từ các quốc gia khác nhau trên thế giới, BCG Land đã khẳng định vị thế và uy tín của mình trên thị trường bất động sản Việt Nam.

Chủ đầu tư King Crown Infinity với châm ngôn luôn đặt khách hàng làm trọng tâm trong mọi tình huống. BCG Land đã không ngừng nỗ lực đế kiến tạo nên những công trình đẳng cấp, mang lại những sản phẩm mang tính biểu tượng cao, cùng với đó là áp dụng nền tảng công nghệ tiên tiến. Với đích đến chính là mang lại những sản phẩm có giá trị dành cho khách hàng.

Các dự án đã triển khai như: Radission Blu Hội An, King Crown Village, Casa Marina Resort…

Tổng quan dự án The Minato Residence|heijco (shinobi.jp)

arrow
arrow
    全站熱搜

    nguyenvuhai 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()