Ngày nay khi chọn nhà, bên cạnh giá cả, vị trí, chất lượng xây dựng... thì yếu tố phong thủy cũng được người mua cân nhắc. Vì vậy, phong thủy đang ngày càng được xem trọng hơn trong việc lập dự án.

Vậy, thế nào là căn hộ chung cư đạt "chuẩn” phong thủy? Khi căn hộ đó đáp ứng được các tiêu chí sau:

+ Hạ tầng đầu tư đồng bộ, quy mô, các phân khu được bố trí hợp lý.

+ Thiết kế khoa học, tiện ích cho cư dân trong sinh hoạt hàng ngày, từ hướng gió, ánh sáng, cầu thang, hệ thống phòng cháy chữa cháy…

+ Không gian sống mở, mỗi căn hộ đảm bảo đầy đủ ánh sáng, đón khí trời, tầm nhìn khoáng đạt, gần gũi với thiên nhiên.

+ Ngoài ra, còn những yếu tố mang tính tâm lý khác như: tòa nhà phải tránh những con đường đâm thẳng vào tòa nhà, tránh có sông chảy qua, tránh cửa thẳng vào nhà…

Hoàng Huy Grand Tower

Phối cảnh dự án Hoàng Huy Grand Tower

Hoàng Huy Grand Tower – sự lựa chọn không thể bỏ qua

Trong số các căn hộ chung cư tại Hải Phòng, Hoàng Huy Grand Tower hiện đang nhận được khá nhiều sự quan tâm. Một trong những lý do quan trọng đó là, chỉ từ 420 triệu, bạn đã sở hữu ngôi nhà hội tụ các yếu tố phong thủy tốt lành.

Với không gian mở, mỗi căn chung cư đều bắt trọn được ánh sáng mặt trời, tạo sự gần gũi thiên nhiên, giúp chủ nhân tiết kiệm một lượng đáng kể năng lượng điện. Không chỉ vậy, đa số căn hộ đều sở hữu view tuyệt đẹp, có ban công giúp bạn và gia đình có thể thoải mái tận hưởng trọn vẹn khí trời và cảnh đẹp nên thơ của những khu vực xung quanh.

Hoàng Huy Grand Tower

Phòng ngủ căn hộ mẫu dự án Hoàng Huy Grand Tower

Từ chính ban công nhà mình, bạn có thể thu vào tầm mắt toàn cảnh TTTM Imperia, cầu Hoàng Văn Thụ và điểm xuyết sắc xanh cho cảm giác yên bình, thư thái từ khu công viên cây xanh,… thật chẳng khác gì được thư giãn tại khu resort cao cấp.

Dưới bàn tay tài hoa của đội ngũ chuyên gia, kiến trúc sư hàng đầu hiện nay, mỗi căn hộ tại Hoàng Huy Grand Tower đều được thiết kế tỉ mỉ, hoàn hảo tới từng chi tiết và trên hết đảm bảo các yếu tố phong thủy từ hướng, ban công, cửa chính, lối ra vào, bố trí các phòng, cửa sổ, ban công… với mục đích cao nhất đó là mang đến sự an bình, thịnh vượng cho gia chủ. Đây là tâm huyết cũng như thể hiện sự quan tâm của chủ đầu tư Hoàng Huy đối với chất lượng cuộc sống của cư dân.

Hơn thế nữa, Hoàng Huy rất chú trọng trong việc sử dụng các vật liệu trong ngôi nhà, từ cửa đến thiết bị vệ sinh đến vật liệu xây dựng… tất cả các vật liệu sử dụng đều là loại cao cấp và tốt nhất thị trường hiện nay. Đặc biệt, cửa có khả năng chống cháy tuyệt vời cùng hệ thống an ninh, camera giám sát, hệ thống khóa cửa chính thông minh… đều được trang bị đầy đủ tại Hoàng Huy Grand Tower giúp chủ nhân ngôi nhà an tâm tận hưởng cuộc sống bình yên, hạnh phúc.

Hoàng Huy Grand Tower

Không gian sang trọng của căn hộ mẫu dự án Hoàng Huy Grand Tower

Với những giá trị kể trên, có thể khẳng định rằng, Hoàng Huy Grand Tower sẽ là sự lựa chọn đúng đắn của bạn khi kết hợp hoàn hảo đầy đủ 3 yếu tố thịnh vượng trong 1 không gian: vừa là nơi xây dựng tổ ấm hạnh phúc, nơi thư giãn nghỉ dưỡng và đồng thời mang lại thật nhiều may mắn, tài lộc, sự nghiệp thêm thăng hoa.

---------------------------------

Thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ DUYÊN HẢI VIỆT NAM

PHÂN PHỐI F1 CÁC DỰ ÁN BĐS TẠI HẢI PHÒNG, QUẢNG NINH

755 Nguyễn Văn Linh – Vĩnh Niệm – Lê Chân – Hải Phòng

Hotline: 090.765.8686

arrow
arrow
    全站熱搜

    nguyenvuhai 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()